12 theme WordPress bán hàng đẹp mắt

Bạn định tạo web bán hàng bằng WordPress. Chắc chắn bạn cần tìm một theme bán hàng WordPress hỗ trợ Woocommerce

Mặc dù có nhiều theme bán hàng WordPress miễn phí ngoài kia, nhưng nếu bạn cần theme có đầy đủ tính năng và giao diện chuyên nghiệp, hãy đầu tư vào theme bán hàng trả phí.

Trong bài viết này, mình lựa chọn nhiều theme bán hàng WordPress trả phí đẹp mắt.

Chúng ta cùng bắt đầu thôi.

1. Saha

theme wordpress bán hàng 1

Saha là theme bán hàng có lối thiết kế hiện đại hoàn toàn tương thích với Woocommerce. Nó có nhiều hompage layout giúp bạn dễ dạng chọn layout phù hợp với mặt hàng bạn định bán.

Saha là sản phẩm của nhà cung cấp Theme Junkie do vậy nó mang trong mình những ưu điểm như nhẹ nhàng cho tốc độ tải nhanh, dễ sử dụng cho người bắt đầu.

Demo/Chi tiết theme

2. Roku

theme wordpress bán hàng 2

Roku là theme bán hàng dành cho những tín đồ yêu thích theme WordPress lối thiết kế đơn giản (minimal). Theme có tích hợp LayerSlider giúp bạn tạo slider đẹp mắt và lôi cuốn cho các sản phẩm mà muốn nổi bật trên trang chủ.

Đọc thêm: Theme Roku một theme WordPress bán hàng nhẹ nhàng​

Demo/Chi tiết theme

3. StorePro

theme wordpress bán hàng 3

StorePro là theme bán hàng khác của nhà cung cấp Theme Junkie. Vẫn sở hữu lối thiết kế đơn giản tinh tế đặc trưng, theme là sự lựa chọn tốt cho những người muốn có một theme bán hàng nhẹ tốc độ tải nhanh.

Demo/Chi tiết theme

4. WooShop

theme wordpress bán hàng 4

WooShop là theme bán hàng đẹp mắt của MyThemeShop. Nó không chỉ thích hợp bán các sản phẩm vật lý mà bạn có thể sử dụng bán các sản phẩm số có thể tải về được như theme.

Theme có nhiều trang demo cho bạn lựa chọn. Tất cả các trang demo được cài đặt dễ dàng chỉ bằng một cú click chuột.

Demo/Chi tiết theme

5. WooCart

theme wordpress bán hàng 5

WooCart là theme bán hàng tối ưu SEO khác của MyThemeShop. Homepage của theme có thể được xây dựng chỉ bằng thao tác kéo thả đơn giản.

Demo/Chi tiết theme

6. Shoppe

theme bán hàng shoppe

Shoppe là thành viên mới trong danh sách theme của nhà cung cấp theme Themify. Thế mạnh của theme là tích hợp Themify Builder giúp bạn dễ dàng tạo trang web theo ý muốn.

Bên cạnh đó theme cũng được đóng gói đầy đủ tính năng mà theme bán hàng phải có như wishlist, xem nhanh, gallery slider, zoom hình ảnh.

Demo/Chi tiết theme

7. Handy – Handmade Shop WordPress Woocommerce Theme

theme wordpress bán hàng 6

Handy là theme bán hàng đẹp mắt thích hợp để bán các sản phẩm thủ công, quà tặng. Bạn có thể sử dụng theme làm sàn thương mại để cho nhiều người tham gia bán hàng.

Demo/Chi tiết theme

8. Flatsome

theme bán hàng flatsome

Flatsome nằm trong top theme bán hàng bán chạy trên Themeforest. Flatsome là theme bán hàng đa năng. Do vậy bạn cũng có thể sử dụng để giới thiệu về công ty và dịch vụ của bạn.

Demo/Chi tiết theme

9. VG Rossi

theme bán hàng vg rossy

Nếu bạn đang có ý định xây dựng website bán đồ thể thao, VG Rossi đáng để tham khảo. Theme có thiết kế gọn gàng với 3 layout có sẵn

Demo/Chi tiết theme

10. KuteShop

theme bán hàng kuteshop

Mặc dù mình thấy KuteShop có vẻ hơi cồng kềnh, nhưng nó lại là theme được nhiều người Việt Nam yêu dùng.

Demo/Chi tiết theme

11. Branchy

theme bán hàng branchy

Brancy là theme bán hàng WordPress phù hợp với để bán các mặt hàng như đồ điện tử, máy tính, điện thoại vân vân.

Demo/Chi tiết theme

12. Blaszok

theme bán hàng blaszok ecommerce theme

Balszok cũng là theme bán hàng đang được bán rất chạy trên ThemeForest với trên 6000 sale. Đáng chú ý tại thời điểm bài viết này theme đang được khuyến mại chỉ còn 39$.

Giống như nhiều theme khác trên Themeforest, theme này cũng được đóng gói kèm theo nhiều plugin trả phí phổ biến. Nếu bạn yêu thích thể loại này, Blaszok là sự đầu tư hợp lý về mặt kinh tế.

Demo/Chi tiết theme

Tất nhiên còn vô vàn theme bán hàng WordPress bán trả phí khác ngoài kia. Nhưng mình nghĩ những theme trong danh sách đủ đáp ứng được nhu cầu theme bán hàng của bạn.

Quan trọng là bạn sẵn sàng hành động.

Chọn lấy một theme mà bạn cảm thấy ưng ý và bắt tay ngay vào tạo website bán hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *