Share Theme WordPress Premium Bán Hàng Miển Phí

Trong số các cách khác nhau để sử dụng WordPress, một trang web thương mại điện tử là một trong số đó. WordPress là một framework mã nguồn mở, do đó nó có một cộng đồng giàu có tài nguyên. WordPress có giải pháp tốt nhất cho từng vấn đề từ các thành viên trên khắp thế giới. Vâng! Ví dụ, WooCommerce là một tiện ích cho giải pháp thương mại điện tử.

WooCommerce là một plugin xuất sắc để bán hàng trực tuyến và nó chiếm hơn 30% tất cả các cửa hàng trực tuyến. WooCommerce và WordPress cùng nhau tạo ra một nền tảng hoàn hảo cho các thủ kho lớn và nhỏ ở bất cứ đâu. Không chỉ vậy, bạn sẽ nhận được khuôn khổ đáng kinh ngạc như vậy miễn phí.

Có hàng tấn themes WordPress miễn phí có sẵn trên các trang web với WooCommerce hội nhập. Nhưng tôi không thể đảm bảo với bạn rằng tất cả họ đều có chất lượng tốt để sử dụng. Nó có thể là một chút khó khăn cho bạn để sắp xếp ra những cái tốt đẹp từ các mạng lưới dày đặc. Nếu bạn tìm kiếm theme, bạn sẽ tìm thấy nhiều thứ xinh đẹp và chủ đề dễ thương trên thị trường.

Vì vậy, tôi đã liệt kê 5 Theme tốt nhất miễn phí cho WooCommerce WordPress thuận tiện với bạn.

1. The Look v1.5.9 – Clean, Responsive WooCommerce Theme

Demo: Click Xem Demo

Download: Tải Về

2. Savoy v1.5.5 – Minimalist AJAX WooCommerce Theme

Demo: Click Xem Demo

Download: Tải Về

3. Modello v1.5.5 – Responsive eCommerce WordPress Theme

Demo: Click Xem Demo

Download: Tải Về

4. Porto v3.2 – Responsive eCommerce WordPress Theme

Demo: Click Xem Demo

Download: Tải Về

5. XStore v2.2 – Responsive WooCommerce Theme WordPress

Demo: Click Xem Demo

Download: Tải Về

Trên đây là 5 Theme dành cho các bạn bán hàng trực tuyến sử dụng WordPress WooCommerce, vì blog của mình chủ yếu là chủ đề về thiết kế đồ họa nên các bản cập nhật mình sẽ không quan tâm cho lắm nên các bạn cứ cmt mình sẽ update bản cập nhật một cách sớm nhất! Cảm ơn đã quan tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *